Friday, October 19, 2012

Câu cá trê , mồi đúng, không cần giỏi


Công thức:

  1.  Lòng, lá lách heo thái sẵn vừa miếng mồi. 
  2.  Bỏ vào hộp nhựa,
  3.  Thêm mắm tôm,
  4.  Lòng trứng vịt.

Đậy chặt, ủ kỹ vài hôm, để xa nơi nghỉ ngơi. Đừng ủ nát quá, còn dẻo, dai là được, nhớ đeo găng tay khi dùng.với mồi này không cần câu giỏi, chỉ cần lưỡi câu sắc.

Cá trê nói chung, ăn mọi thứ mồi gốc động vật,thích nhất mồi nặng mùi. Các bạn thử xem!

2 comments:

  1. Con chào Bác!
    Con rất khâm phục sự nhẫn nại và nhiệt huyết với lớp trời đày còn non nớt như tụi con. Con đã xem qua hình như là 6 bài mồi câu trê, hầu hết đều là mồi thối. Hiện tại con chỉ câu thiên nhiên, khu vực đông người đi dạo nên xài mồi thối như đậu hũ, trứng, mỡ...thối thì sợ ảnh hưởng tới xung quanh. Khu vực này người ta chủ yếu câu trê bằng trùn và dế nhưng bữa có bữa không. Có lẽ con nghiện câu nặng quá rồi, nhiều đêm nằm mơ, rồi suy nghĩ rất nhiều về thẻo và mồi sau cho thành công (thất bại nhiều quá^^). Nhờ bác giúp đỡ con về kỹ thuật và mồi như sau (nếu có đường link cặn kẽ thì con dễ hiểu hơn) :
    1. Hiện tại con đang xài thẻo lưỡi số 3 đôi(15cm) với thẻo giỏ bả mồi dạng chì chạy (10cm), câu ben chúi đầu cần xuống nước, cá ăn nhưng giật hoài không dính! >"< chắc do trê con 2 ngón phá nhiều.
    2. Thính dùng cho giỏ bả nên xài loại thính nào?
    3. Mồi câu nên xài mồi gì đỡ hôi hay bắt buộc phải xài mồi thối mới nhạy?

    Con xin cảm ơn, chúc bác và gia đình luôn mạnh khỏe, nghiệp trời đày ngày càng thắng lợi!

    ReplyDelete
  2. trong clip bác câu cá trên ở đâu vậy ?

    Đạt Nguyễn
    Tư Vấn Bất Động Sản TPHCM
    Tập đoàn Thanh Yến
    Website: giá bán căn hộ chung cư cao cấp thanh đa view quận bình thạnh hoặc gia ban can ho chung cu cao cap thanh da view quan binh thanh

    ReplyDelete